Tập đoàn Hoa Sen – Nhìn lại 22 năm phát triển bền vững
- HSG: Lợi nhuận sau thuế NĐTC 2024 – 2025 đạt 732 tỷ đồng, hoàn thành 146% kế hoạch
- Tập đoàn Hoa Sen hợp tác với SP Group trong dự án năng lượng sạch giúp tránh phát thải hơn 14.000 tấn CO₂ mỗi năm
- Hoa Sen Home tái hiện showroom trưng bày độc đáo ngay Công viên bờ Đông cầu Rồng Đà Nẵng
Từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hoa sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu dựa trên triết lý “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”. 22 năm qua, bên cạnh tập trung tốt vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Hoa Sen còn luôn tiên phong trong những hoạt động cộng đồng, mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc.
Tập đoàn Hoa Sen là chủ sở hữu của nhiều nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường, như tôn, ống nhựa, ống kẽm Hoa Sen. Sản phẩm của tập đoàn hiện có mặt tại hơn 87 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn luôn đi đầu trong công tác từ thiện xã hội, trong đó phải kể đến chương trình Mái ấm gia đình Việt, Cặp lá yêu thương, Hát cho ngày mai và Hành trình San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch COVID-19.
Tăng trưởng ngoạn mục trong nhiều năm liền cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Hoa Sen nhận được Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch Nước trao tặng; 6 lần được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam; Vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia; Doanh nghiệp nộp thuế lớn, tuân thủ tốt pháp luật về hải quan; Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Theo Truyền Hình Quốc Hội Việt Nam
English