‘Mái ấm gia đình Việt’ thắng giải Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa tại Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023
- Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024
- Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ có mặt tại Hà Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Tối 17/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), Bộ VHTTDL phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty CP Truyền thông Vinama tổ chức Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Vạn Xuân Awards 2023. Chương trình truyền hình thực tế “Mái ấm gia đình Việt” do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ đã thắng giải Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.
Đến dự Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông. Cùng dự Lễ vinh danh có Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) Ninh Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Sở VHTT TP.HCM Võ Trọng Nam, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông Vinama Trần Việt Tân, cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM và các đơn vị trực thuộc.
Tại lễ Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 – Vạn Xuân Awards 2023, Ban tổ chức đã vinh danh và trao cho các hạng mục Thương hiệu; Sáng tạo; Truyền thông; Đại sứ quảng cáo; Giải triển vọng; và Giải thưởng lớn chung cuộc (Grand Prix) trị giá 10.000 USD.
Theo đó, tại hạng mục Thương hiệu, chương trình truyền hình thực tế “Mái ấm gia đình Việt” do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ đã thắng giải Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa. Chi tiết danh sách thắng giải như sau:
Hạng mục Thương hiệu
- Hoạt động nâng cao hình ảnh thương hiệu ấn tượng nhất: “Nấu triệu món Việt – Nấu nên cơ nghiệp” – Nhãn hàng Maggi – Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).
- Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa: “Mái ấm gia đình Việt” – Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen.
- Thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo nhất: “Dự án Metaverse Marketing độc quyền trên tựa game Play Together” – Daehong Communications Vietnam.
Hạng mục Sáng tạo
Truyền hình/ Truyền thanh
- Kịch bản TVC xuất sắc nhất: “Pepsi mang Tết về nhà 2023” – Pepsi – Công ty TNHH May Production.
- Đạo diễn TVC xuất sắc nhất: Phương Vũ – Công ty TNHH Flex Films.
- Giám đốc sáng tạo xuất sắc nhất: BJ Galinato – Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).
- Giám đốc hình ảnh xuất sắc nhất: Joel Spezeski – Công ty TNHH Ginger Shots.
- Production House của năm: Công ty TNHH Flex Films.
- Thông điệp quảng cáo ấn tượng: “Có chí thì nên” – Nestlé Milo – Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).
Ngoài trời (OOH):
- Concept thiết kế sáng tạo nhất: “Vùng đất Blue Zones” – Eco Village Saigon River – Công ty TNHH Hai Dung.
- Key Visual xuất sắc nhất: “Bia Saigon Tết 2023: 63 là 1” – Bia Saigon – Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).
- Thiết kế OOH (đơn) ấn tượng: “Chảo chiên chống dính TEFAL” – TEFAL – Công ty Cổ phần Groupe SEB Việt Nam.
- Thiết kế chuỗi OOH ấn tượng: “Bia Saigon Tết 2023: 63 là 1” – Bia Saigon – Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).
- Thông điệp quảng cáo OOH ấn tượng: “Quảng cáo ngoài trời cho đời thêm vui” – Công ty Cổ phần Tập đoàn quảng cáo Unique.
Trực tuyến (Online):
- Kịch bản xuất sắc nhất: “Pepsi mang Tết về nhà 2023” – Pepsi – Công ty TNHH May Production.
- Đạo diễn xuất sắc nhất: Phạm Gia Nam – Công ty Cổ phần Dukick.
- Giám đốc sáng tạo xuất sắc nhất: Lê Đức Quang – Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).
- Giám đốc hình ảnh xuất sắc nhất: Storm Trần – Công ty Cổ phần Dukick.
- Thiết kế hình ảnh ấn tượng: “MoMo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian” – MoMo – Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến.
- Thông điệp quảng cáo (Online) ấn tượng: “Kiêu hùng tiếp bước” – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.
Hạng mục Truyền thông
- Chiến dịch truyền hình/ truyền thanh xuất sắc nhất: “Milo có chí thì nên” – Nestlé Milo – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.
- Chiến dịch OOH xuất sắc nhất: “Show ánh sáng đầu tiên tại Việt Nam” – Edelweiss – Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam.
- Chiến dịch mạng xã hội xuất sắc nhất (Zalo/ Facebook/ Instagram/ Tiktok): “Bảo tàng tuổi thơ” – Sữa đặc Ông Thọ – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam.
- Tổ chức có hoạt động tương tác ấn tượng: “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” – Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận.
Hạng mục Đại sứ Quảng cáo
- Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng: Đen Vâu – Vietinbank.
- Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất: Đức Phúc – PNJ.
- Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất: H’hen Niê – Vinamilk Super Nut.
Giải triển vọng
- Chiến dịch truyền thông ấn tượng: “Tết 2023 – cùng Hào Hảo mở một năm tuyệt hảo” – Hảo Hảo – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.
- Chiến dịch truyền thông ấn tượng: “Mở bia vị chất – Lật kết bất ngờ” – Bia Blanc 1664 – Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam.
- Đại sứ quảng cáo triển vọng: “Damsan & Mi Chau” – Công ty Cổ phần Pencil Group.
- Thiết kế hình ảnh triển vọng: “Mê trô mê phố” – Nhóm nghiên cứu Khoa Thiết kế & Nghệ thuật, Trường Đại học Hoa Sen.
Giải thưởng lớn chung cuộc (Grand Prix)
- “Nấu triệu món Việt – Nấu nên cơ nghiệp” – Maggi – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.
- “Sống một đời có lãi” – Vietinbank – Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn – Chủ Tịch Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam, Phó Ban chỉ đạo – đồng trưởng Ban tổ chức (BTC) Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 – cúp Vạn Xuân chia sẻ, sự kiện không chỉ là nơi tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo xuất sắc, mà còn là diễn đàn quan trọng để chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi, và xây dựng cộng đồng quảng cáo vững mạnh. Tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam phát triển lành mạnh, vươn tầm và khẳng định vị thế của mình trên bản đồ quảng cáo toàn cầu.
Trước đó, ngày 15/12, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã tổ chức tổng kết và trao giải cho 11 tác phẩm xuất sắc cho 4 hạng mục quảng cáo Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023. Tại loại hình “Quảng cáo truyền thông tích hợp” đã có 2 giải Nhì và 1 giải Ba. Chương trình truyền hình thực tế “Mái ấm gia đình Việt” do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ đã giành được giải Nhì loại hình giải thưởng này.
Hoa Sen Group