‘Mái ấm gia đình Việt’ được đề cử tại giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023
- Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024
- Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ có mặt tại Hà Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình truyền hình thực tế do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ – ‘Mái ấm gia đình Việt’ vừa được đề cử hạng mục Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa/ Thương hiệu vì cộng đồng xuất sắc nhất tại giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023”.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023
Chương trình “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” tôn vinh những ý tưởng, tác phẩm quảng cáo xuất sắc, đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam, mang đến cho các cá nhân, tập thể ưu tú của ngành quảng cáo sự công nhận xứng tầm từ một giải thưởng cấp quốc gia.
“Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” được tổ chức nhằm giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, từ đó, khuyến khích mọi người cùng sáng tạo, đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác thực hiện chiến lược phát triển văn hoá (theo chủ trương, đường hướng lâu dài của Chính phủ và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch).
Bên cạnh những giải thưởng quảng cáo truyền thống, Ban Tổ chức đã xây dựng nên một cơ cấu giải thưởng hoàn toàn mới và mang tính đột phá hơn.
Cụ thể, về phía Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các giải nhất, nhì, ba sẽ được trao cho những tác phẩm ấn tượng ở cả 4 loại hình quảng cáo: (1) Quảng cáo trên truyền hình; (2) Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; (3) Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội; (4) Quảng cáo truyền thông tích hợp.
Về phía Ban Tổ chức, 1 giải thưởng lớn chung cuộc (IMC Grand Prix) với trị giá 10.000 USD sẽ được trao tặng cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng sẽ trao tặng các phần thưởng cho 27 giải thưởng khác, bao gồm: 17 giải sáng tạo, 3 giải thương hiệu, 4 giải Media, 3 giải đại sứ quảng cáo.
Dự kiến, có tất cả 40 giải thưởng sẽ được trao tặng tại sự kiện và tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500.000.000 VNĐ.
Đề cử hạng mục Thương hiệu: Mái ấm gia đình Việt
Xem đầy đủ thông tin đề cử giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 của chương trình “Mái ấm gia đình Việt”: Tại đây
Tập đoàn Hoa Sen