‘Mái ấm gia đình Việt’ đạt Giải Nhì tại Lễ trao Giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024
- Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ có mặt tại Hà Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Sáng 15/12/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023″ – Hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chương trình truyền hình thực tế “Mái ấm gia đình Việt” do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ đã giành được Giải Nhì loại hình Quảng cáo truyền thông tích hợp. Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ban Tổ chức đã trao giải cho 11 tác phẩm xuất sắc nhất ở 4 loại hình (Quảng cáo trên truyền hình; Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội; Quảng cáo truyền thông tích hợp), gồm 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 4 giải Ba.
Theo đó, tại loại hình “Quảng cáo truyền thông tích hợp” đã có 2 giải Nhì và 1 giải Ba. Chương trình truyền hình thực tế “Mái ấm gia đình Việt” do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ đã giành được giải Nhì loại hình giải thưởng này. Kết quả cụ thể của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch như sau:
Loại hình Quảng cáo trên truyền hình: 2 giải Nhì; 1 giải Ba
- Giải Nhì: “Milo – Có chí thì nên” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam)
- Giải Nhì: “Sứ Long Phương – Tròn vị quây quần” của Công ty Cổ phần DUKICK
- Giải Ba: “Coca-Cola 2023 – Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam)
Loại hình Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời: 1 giải Nhì; 1 giải Ba
- Giải Nhì: “La Vie – Chút yên từ thiên nhiên, cân trọn ngày náo nhiệt” Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam)
- Giải Ba: “Casper – nghìn lẻ 1 đêm” của Công ty Cổ phần Casper Việt Nam
Loại hình Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội: 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 1 giải Ba
- Giải Nhất: “MoMo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian” của Công ty Cổ phần Dịch vụ di động trực truyến
- Giải Nhì: “Tung sản phẩm mới – Milo Dynamind” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam)
- Giải Ba: “Hanoi Toronto School TVC” của Công ty Cổ phần DUKICK
Loại hình Quảng cáo truyền thông tích hợp: 2 giải Nhì; 1 giải Ba
- Giải Nhì: “Mái Ấm Gia Đình Việt” của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen
- Giải Nhì: “Maggi – Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam)
- Giải Ba: “Kiêu hùng tiếp bước” của Công ty Dentsu Sports Việt Nam.
Tại lễ trao giải, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức tiếp nối thành công của sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2021 nhằm tiếp tục triển khai Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.
Giải thưởng năm nay được phát động trên toàn quốc từ tháng 9 – 11/2023. Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm, sản phẩm quảng cáo dự thi với chất lượng cao, mang sức sáng tạo, hiện đại hóa nhưng vẫn thể hiện được bản sắc văn hóa truyền thống. Các tác phẩm đoạt giải ở 4 loại hình đều có nội dung ấn tượng sáng tạo, độc đáo; chuyển tải thông điệp rõ ràng; thể hiện được yếu tố văn hóa, trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.
Cơ cấu giải thưởng năm nay bao gồm:
Hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm ba giải nhất, nhì, ba dành cho các loại hình:
- Quảng cáo trên truyền hình
- Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời
- Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội
- Quảng cáo truyền thông tích hợp
Hạng mục Giải thưởng do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình gồm:
- 01 Giải thưởng lớn chung cuộc (Grand Prix) cho các phương tiện quảng cáo trên truyền hình, truyền thanh, ngoài trời, trực tuyến (online).
- 27 Giải thưởng cho các hạng mục sáng tạo trên phương tiện truyền thanh, truyền hình, quảng cáo ngoài trời (OOH), quảng cáo trực tuyến (online); Giải thưởng cho các hạng mục thương hiệu; Giải thưởng cho các hạng mục truyền thông (media); Giải thưởng cho các hạng mục đại sứ quảng cáo.
Trước đó, chương trình truyền hình thực tế “Mái ấm gia đình Việt” đã được đề cử 3 hạng mục tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023:
- Giải Thương hiệu – Hạng mục Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa / Thương hiệu vì cộng đồng xuất sắc nhất
- Giải Vạn Xuân – Hạng mục Quảng cáo truyền thông tích hợp
- Giải Grand Prix
Lễ trao Giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Hạng mục Giải thưởng do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật, ngày 17/12/2023 sắp tới tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh).
Hoa Sen Group