‘Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup’ được đề cử 3 hạng mục tại giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023
- Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024
- Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ có mặt tại Hà Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Lễ hội vũ đạo do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ – ‘Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup’ vừa được đề cử tại 3 hạng mục của giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023”.
“Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup” do Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn nghệ thuật và hòa nhạc quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert), Công ty Truyền thông Bee là đơn vị thực hiện với sự đồng hành tài trợ của Tập đoàn Hoa Sen tổ chức. Đây là hoạt động văn hóa tiêu biểu hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng, chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), Ngày Quốc tế lao động 1/5.
Với chủ đề “The power of youth – Nhiệt huyết tuổi trẻ”, Lễ hội vũ đạo “Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup” đã thu hút các nhóm nhảy, vũ công trên toàn quốc và quốc tế cùng tranh tài. Lễ hội là cơ hội để những người trẻ có niềm đam mê nhảy hiện đại được thể hiện tài năng trên sân khấu lớn và trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nhảy múa.
Lễ hội đã thu hút 15 đội thi tranh tài vòng chung kết Bảng phong trào đến từ đến từ các Huyện, Thành Đoàn và Đoàn các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn tỉnh Lâm Đồng. Cùng với đó, 12 đội thi tranh tài chung kết Bảng quốc tế đến từ các nước gồm: Việt Nam, Lào, Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Các đội thi đã thể hiện những vũ đạo đẹp mắt, sôi nổi, bừng lên ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn người dân, du khách trong nước và quốc tế. Nhiều màn biểu diễn được ban giám khảo đánh giá giàu năng lượng, chuyên nghiệp, sáng tạo và nghệ thuật.
Qua 2 đêm thi đấu, chương trình đã thu hút hơn 50.000 khán giả đến xem trực tiếp tại Quảng trường Lâm Viên. Số lượng người xem trên nền tảng Facebook và YouTube cả hai đêm lên đến hơn 600.000 lượt xem, trong đó tỷ lệ người xem nước ngoài chiếm gần 15%.
Số lượt xem trên nền tảng TikTok đạt hơn 1.3 tỷ, hơn 500 bài báo nhắc về chương trình, đánh dấu bước ngoặt lớn đối với nền vũ đạo Việt Nam, đồng thời khẳng định sức hút “khủng” mà chương trình mang lại.
Theo đó, Lễ hội vũ đạo ‘Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup’ đã được đề cử tại 3 hạng mục của giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023”:
- Grand Prix
- Quảng cáo truyền thông tích hợp (Hạng mục Vạn Xuân)
- Hoạt động nâng cao hình ảnh thương hiệu ấn tượng (Hạng mục thương hiệu)
Chương trình “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” tôn vinh những ý tưởng, tác phẩm quảng cáo xuất sắc, đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam, mang đến cho các cá nhân, tập thể ưu tú của ngành quảng cáo sự công nhận xứng tầm từ một giải thưởng cấp quốc gia.
“Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” được tổ chức nhằm giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, từ đó, khuyến khích mọi người cùng sáng tạo, đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác thực hiện chiến lược phát triển văn hoá (theo chủ trương, đường hướng lâu dài của Chính phủ và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch).
Bên cạnh những giải thưởng quảng cáo truyền thống, Ban Tổ chức đã xây dựng nên một cơ cấu giải thưởng hoàn toàn mới và mang tính đột phá hơn.
Cụ thể, về phía Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các giải nhất, nhì, ba sẽ được trao cho những tác phẩm ấn tượng ở cả 4 loại hình quảng cáo: (1) Quảng cáo trên truyền hình; (2) Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; (3) Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội; (4) Quảng cáo truyền thông tích hợp.
Về phía Ban Tổ chức, 1 giải thưởng lớn chung cuộc (IMC Grand Prix) với trị giá 10.000 USD sẽ được trao tặng cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng sẽ trao tặng các phần thưởng cho 27 giải thưởng khác, bao gồm: 17 giải sáng tạo, 3 giải thương hiệu, 4 giải Media, 3 giải đại sứ quảng cáo.
Dự kiến, có tất cả 40 giải thưởng sẽ được trao tặng tại sự kiện và tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500.000.000 VNĐ.
Tập đoàn Hoa Sen