Ra mắt Website và hệ thống kênh truyền thông chính thức Ống Thép Hoa Sen

Để kết nối và cung cấp thông tin tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác một cách nhanh chóng và chính xác nhất, Tập đoàn Hoa Sen vừa chính thức cho ra mắt Website và hệ thống kênh truyền thông Ống thép Hoa Sen.

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh tôn, thép, vật liệu xây dựng và nội thất hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen luôn không ngừng nỗ lực mỗi ngày để cung cấp cho Quý Khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của xã hội. Các thương hiệu như Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, v.v. đã và đang trở thành những cái tên quen thuộc với người dân Việt Nam.

Để kết nối với Quý Khách hàng, Quý Đối tác một cách tốt nhất, Tập đoàn Hoa Sen vừa cho ra mắt hệ thống kênh truyền thông chính thức của thương hiệu Ống thép Hoa Sen, bao gồm các kênh:

Ra mắt Website và hệ thống kênh truyền thông chính thức Ống Thép Hoa Sen SQ
Ra mắt Website và hệ thống kênh truyền thông chính thức Ống Thép Hoa Sen

Thương hiệu Ống thép Hoa Sen đã trở thành một cái tên uy tín trong ngành vật liệu xây dựng với các dòng sản phẩm quen thuộc như Ống thép mạ kẽm, Ống thép đen, Thép hộp mạ kẽm, Thép hộp đen,… và đặc biệt là dòng sản phẩm chủ lực – Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen. Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất GIMECO của Ý, đơn vị dẫn đầu công nghệ mạ kẽm nhúng nóng với nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới, bao gồm 6 máy thép, 1 máy xẻ băng, 1 dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng công suất 85.000 tấn/ năm.

Nhà máy ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen được đầu tư hàng loạt máy móc ngoại nhập, máy kiểm tra khuyết tật, kiểm tra chất lượng toàn diện của ống kẽm, máy thử áp thủy tĩnh, máy đo độ cứng, máy thử kéo, máy kiểm tra lượng mạ. Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen đáp ứng các tiêu chuẩn:

  • Tiêu chuẩn Mỹ: ASTM A53/ A53M – 12; ASTM A795, ASTM A795M – 21;
  • Tiêu chuẩn Anh: BS 1387:1985; BS EN 10255:2004;
  • Tiêu chuẩn Úc: AS 1074 – 1989;

Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen có độ bền và khả năng chịu lực cao; độ dày lớp mạ cao gấp 8 lần mạ kẽm thông thường; bề mặt lớp mạ đồng đều, bảo vệ toàn diện sản phẩm; khả năng chống chọi tốt ngay cả trong môi trường khắc nghiệt; đa dạng về quy cách, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống phòng cháy, chữa cháy tại các tòa nhà
Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen có độ bền và khả năng chịu lực cao; độ dày lớp mạ cao gấp 8 lần mạ kẽm thông thường

Với hệ thống kênh truyền thông chính thức của thương hiệu Ống thép Hoa Sen, Quý Khách hàng, Quý Đối tác có thể yêu cầu tư vấn, khiếu nại, tìm hiểu sản phẩm, mua hàng trực tuyến, cũng như cập nhật tin tức một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Như vậy, với việc ra mắt Website Ống thép Hoa Sen, hệ thống Website chính thức thuộc Tập đoàn Hoa Sen hiện tại bao gồm:

Hoa Sen Group

Tin liên quan