TẬP ĐOÀN HOA SEN THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETBUILD 04/07/2012
- Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen
- Ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng – TOP 3 ngành hàng tích cực truyền thông về chiến dịch CSR trên Mạng xã hội!
- LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA TẬP ĐOÀN HOA SEN (VIỆT NAM) VÀ SP GROUP (SINGAPORE) PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂNG LƯỢNG SẠCH TẠI CÁC NHÀ MÁY CỦA TẬP ĐOÀN HOA SEN TRÊN TOÀN QUỐC
Tại lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Vietbuild 2012, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng VTOPBUIL về chất lượng sản phẩm hàng đầu ngành xây dựng cho hai sản phẩm: Tôn Hoa Sen và Ống nhựa Hoa Sen. Đây là năm thứ 8 liên tục từ năm 2005 Tập đoàn Hoa Sen nhận được giải thưởng tiêu biểu này cho sản phẩm Tôn Hoa Sen. Tại buổi lễ khai mạc, Tập đoàn Hoa Sen còn được vinh danh với hạng mục giải thưởng Gian hàng đẹp, quy mô và ấn tượng trong Hội chợ Triển lãm Vietbuild.
Gian hàng đoạt giải đẹp, quy mô và ấn tượng tại Hội chợ Vietbuild năm nay
Ông Hồ Thanh Hiếu – Q. Phó TGĐ Kinh doanh Tập đoàn Hoa Sen (thứ 4 từ trái sang) nhận Cúp vàng VTOPBUILD cho sản phẩm Tôn Hoa Sen
Ông Nguyễn Công Thuận – Phó GĐ Công ty TNHH MTV Vật liệu Xây dựng Hoa Sen (thứ 2 từ trái sang) nhận Cúp vàng VTOPBUILD cho sản phẩm Ống Nhựa Hoa Sen
Mặc dù tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam không thuận lợi, nhưng 08 tháng đầu niên độ tài chính 2011-2012 (từ ngày 01/10/2011 đến ngày 31/05/2012) Tập đoàn Hoa Sen đã có bước phát triển ngoạn mục: lợi nhuận sau thuế đạt 251 tỷ đồng, vượt 4,5% chỉ tiêu kế hoạch của niên độ tài chính 2011-2012 (từ ngày 01/10/2011 đến ngày 30/09/2012) trước 04 tháng; sản lượng tiêu thụ đạt 306 ngàn tấn, hoàn thành 66% kế hoạch, nâng thị phần tôn mạ của Hoa Sen Group trên toàn quốc gần 42%; doanh thu đạt 6.962 tỷ đồng, hoàn thành 69% kế hoạch đề ra. Sản lượng xuất khẩu của Tập đoàn Hoa Sen đạt 126.000 tấn, doanh thu xuất khẩu đạt 128 triệu USD. Kết quả này đánh dấu một sự tăng trưởng vượt bậc về sản lượng tiêu thụ và doanh thu xuất khẩu của Hoa Sen, đưa Hoa Sen trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu tôn hàng đầu Đông Nam Á.
STT |
Chỉ tiêu |
Đơn vị |
Kế hoạch kinh doanh NĐTC 2011-2012 |
Luỹ kế 08 tháng đầu NĐTC 2011-2012 (01/10/2011 – 31/05/2012) |
Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch |
1 |
Sản lượng tiêu thụ |
Tấn |
460 |
305.671 |
66,45% |
|
Trong đó: Sản lượng xuất khẩu |
Tấn |
123.147 |
126.392 |
102,64% |
2 |
Doanh thu thuần |
Tỷ đồng |
10.126 |
6.962,52 |
68,53% |
3 |
Lợi nhuận sau thuế |
Tỷ đồng |
240 |
250,81 |
104,5% |
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen
Hội chợ lần này cũng là dịp Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới đến khách hàng và công chúng. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới vẫn lấy hình ảnh chủ đạo là hoa sen với hình ảnh cách điệu của hoa sen tám cánh nở bung tượng trưng cho “Bát Chánh Đạo” trong triết lý Phật giáo, thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ trong thời kỳ mới của Tập đoàn. Màu vàng của tám cánh sen được thể hiện 3D trên nền nâu đỏ đặc trưng màu sắc của Phật giáo và cũng là màu sắc truyền thống của Tập đoàn Hoa Sen trong quá trình hình thành và phát triển. Theo ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen: “Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Tập đoàn Hoa Sen sẽ bước vào thời kỳ phát triển mới với những mục tiêu cao hơn, thử thách khắc nghiệt hơn nhưng cũng hứa hẹn những mùa gặt bội thu.”