Tập đoàn Hoa Sen sẵn sàng hoạt động an toàn trong điều kiện bình thường mới
- Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024
- Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ có mặt tại Hà Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Sự bùng phát mạnh của làn sóng Covid-19 lần thứ 4 kéo dài từ cuối tháng 4/2021 đến nay với nhiều diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp.
Đại dịch Covid-19 đã thay đổi hành vi, thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng này, bên cạnh việc nâng cấp và mở mới Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home theo kế hoạch, HSG còn chủ động đổi mới phương thức bán hàng, đẩy mạnh bán hàng trên kênh online qua trang website thương mại điện tử và ứng dụng bán hàng trực tuyến Hoa Sen Home.
Tất cả các thông tin của hàng nghìn mặt hàng được niêm yết rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và chọn mua, mang đến trải nghiệm mua sắm vật liệu xây dựng tiện ích cho khách trên toàn quốc.
Bên cạnh việc phát triển thị trường nội địa, HSG còn đẩy mạnh kênh xuất khẩu. Sản lượng và tỷ trọng xuất khẩu được HSG nâng cao rất nhiều trong năm qua.
Biểu đồ sản lượng xuất khẩu của HSG trong NĐTC 2020-2021
Tháng 8/2021, sản lượng tiêu thụ HSG ước đạt 167.810 tấn, doanh thu ước đạt 4.701 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế HSG ước đạt 320 tỷ đồng, lần lượt đạt 94%, 166% và 147% so với cùng kỳ.
Lũy kế 11 tháng NĐTC 2020-2021 (từ 01/10/2020 đến 31/8/2021) sản lượng tiêu thụ HSG ước đạt 2.051.439 tấn, doanh thu HSG ước đạt 42.551 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế HSG ước đạt 3.994 tỷ đồng.
Như vậy, HSG đã thực hiện được 114% kế hoạch sản lượng, 129% kế hoạch doanh thu và 266% kế hoạch lợi nhuận sau thuế NĐTC 2020-2021.