Công bố chương trình truyền thông khởi nghiệp ‘Tiến lên Việt Nam’
- Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024
- Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ có mặt tại Hà Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
“Tiến lên Việt Nam” là tên gọi của chương trình truyền thông nhằm thúc đẩy khát vọng sáng tạo và đổi mới, khai phóng sức mạnh nội sinh của từng cá nhân và cả đất nước cho phát triển trong bối cảnh Việt Nam mở cửa và hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới; Cổ vũ mạnh mẽ tinh thần và văn hóa khởi nghiệp của người Việt. Chương trình này do VOV và T ập đoàn Hoa Sen cùng phối hợp thực hiện.
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện chương trình “Tiến lên Việt Nam”, ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Năm 2016 được lựa chọn là năm Quốc gia khởi nghiệp. Đây cũng là năm bản lề, đánh dấu cột mốc quan trọng của T ập đoàn Hoa Sen trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển.
Sự biến đổi không ngừng của nền kinh tế hội nhập cùng những thách thức và cơ hội, thành bại của một cá nhân hay doanh nghiệp ngày nay phụ thuộc rất nhiều vào năng lực đổi mới sáng tạo và định hướng khởi nghiệp.
Do đó, hơn bao giờ hết chúng ta cần một môi trường khích lệ tinh thần khởi nghiệp, trong đó có những chính sách hỗ trợ, những thiết chế tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp, những diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm và học tập lẫn nhau. Thấu hiểu được nhu cầu đó, T ập đoàn Hoa Sen chúng tôi cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chương trình “Tiến lên Việt Nam” nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp và góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam”.
Bài viết trên báo Vtc.vn, chuyên mục Xã hội vào ngày 24.10.2016
Tác giả: VOV