Tôn Hoa Sen – Dựng xây nhiều “Mái ấm” mới cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bến Tre

Tháng 8 vừa qua, cửa hàng Tôn Hoa Sen chi nhánh Giồng Trôm – Bến Tre đã đến vào trao tặng tôn, lợp nên những mái nhà yêu thương cho gia đình các thầy giáo đang sinh sống trên địa bàn để bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy – Những người thầy đã sống một cuộc đời giản dị nhưng đầy cao quý, soi sáng tri thức cho nhiều thế hệ tại địa phương.

Trao tặng hai mái nhà mới cho gia đình hai thầy giáo tại Giồng Trôm – Bến Tre

Những khoảnh khắc yêu thương, giàu tính nhân văn, gần gũi đã diễn ra tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre vào sáng ngày 2/08/2024. Theo đó, với tấm lòng “tương thân – tương ái và tinh thần sẻ chia. Đại diện cửa hàng Tôn Hoa Sen chi nhánh Giồng Trôm đã trực tiếp đến trao tặng và lợp lại mái tôn mới cho gia đình của hai thầy giáo là thầy Nguyễn Đăng Quang và thầy Nguyễn Văn Lùng.

Vận chuyển vật tư đưa vào nhà của hai thầy

Ngôi nhà đầu tiên được các cán bộ/nhân viên Hoa Sen đến thăm tặng là nhà Thầy Nguyễn Đăng Quang – một người thầy đáng kính, năm nay đã 84 tuổi. Dù không có lương hưu và hiện tại đang sống tạm bợ trên mảnh đất của em ruột, thầy vẫn luôn tỏa sáng như một ngọn đèn soi sáng tri thức cho nhiều thế hệ. Tuy rằng cuộc sống gia đình phải luôn đối diện với những khó khăn, nhưng trái tim của thầy vẫn ấm áp và tươi sáng, như minh chứng cho tinh thần vượt khó và cống hiến không ngừng.

Ngôi nhà tiếp theo, là thầy Nguyễn Văn Lùng ở xã Thạnh Phú Đông – một giáo viên kháng chiến vĩ đại, đã 50 năm gắn bó với Đảng và hiện đang bị tai biến. Dù cuộc sống hiện tại đầy thử thách và không có lương hưu, thầy vẫn là một biểu tượng của sự kiên cường và tình yêu Tổ quốc.

Những món quà hôm nay không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần quan trọng thể hiện tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái, là cách chúng ta tri ân những người đã hy sinh và cống hiến cho cộng đồng. Hoa Sen vô cùng biết ơn và xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý anh/chị đã góp sức, đồng hành và chia sẻ trong hành trình đầy ý nghĩa này. 

Phòng Marketing – Truyền thông

Tin liên quan