MC Quyền Linh và Mái ấm gia đình Việt sẽ có mặt tại Hậu Giang để giúp đỡ 18 gia đình em nhỏ mồ côi

MC Quyền Linh và chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt tiếp tục về miền Tây để tìm kiếm, hỗ trợ các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”.

Sau những đợt ghi hình ở các tỉnh Tiền Giang, Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, điểm đến tiếp theo của chương trình Mái ấm gia đình Việt tại miền Tây Nam Bộ chính là tỉnh Hậu Giang. Cụ thể, chương trình do MC Quyền Linh dẫn dắt sẽ ghi hình 6 tập vào các ngày 16,17,18/8/2024 tại Trường THPT Vị Thanh, Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi ghi hình tại tỉnh Bình Định
Chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi ghi hình tại tỉnh Bình Định

Nằm ở phía nam sông Cửu Long hiền hòa, Hậu Giang mang đậm những nét đặc trưng của miền Tây, có cảnh đẹp với cánh đồng dừa nước, đồng lúa xanh ngắt và cuộc sống sông nước nhộn nhịp của người dân làng nổi cá bè và con người hiếu khách. Những cảnh đẹp thiên nhiên như Khu rừng tràm Vị Thủy, Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng,… cho đến Chợ nổi Ngã Bảy thân quen, gần gũi, dân dã nhưng lại vô cùng nổi tiếng khi nhắc đến Miền Tây.

Với những nét đặc trưng vốn có, Mái ấm gia đình Việt quyết định lựa chọn Hậu Giang là địa điểm ghi hình tiếp theo của chương trình. Theo đó, các em nhỏ tham gia chương trình phải đảm bảo các tiêu chí như: Độ tuổi từ 11 đến 17 tuổi, đang là học sinh các trường Tiểu học, THCS hoặc THPT có học lực tốt, hạnh kiểm tốt; Các em nhỏ thuộc diện mồ côi (mất cha/mẹ hoặc mất cả cha lẫn mẹ) có hoàn cảnh khó khăn về mặt kinh tế, tình trạng nơi ở xuống cấp; Các em nhỏ thuộc diện khuyết tật bẩm sinh hoặc do tai nạn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập; Các bé có sức khỏe tốt, ưu tiên các bé có năng khiếu, tài năng lẻ; Được địa phương xác nhận hoàn cảnh khó khăn. Sau khi đến với chương trình và vượt qua những thử, các em nhỏ và gia đình của mình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Vừa qua, Đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee đã có buổi làm việc quan trọng với các sở, ban ngành tỉnh Hậu Giang liên quan về công tác tổ chức ghi hình chương trình “Mái ấm gia đình Việt” tại tỉnh nhà.

Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH Truyền thông Bee
Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH Truyền thông Bee

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang nhận định, Mái ấm gia đình Việt là chương trình giàu ý nghĩa và có tính nhân văn, tỉnh nhà luôn ủng hộ. UBND tỉnh Hậu Giang sẽ có văn bản chỉ đạo công tác phối hợp, hỗ trợ ghi hình chương trình. Các sở, ngành liên quan phối hợp để tổ chức tốt chương trình, đạt kết quả cao nhất.

Mái ấm gia đình Việt đã đi qua 40 tỉnh thành với 98 chương trình đã sản xuất, hỗ trợ cho 294 hoàn cảnh khó khăn cùng các em nhỏ mồ côi với sự tham gia của 195 nghệ sĩ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi là hơn 9,5 tỷ đồng. Số tiền nghệ sĩ khách mời và các mạnh thường quân theo dõi và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee
Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ như Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc cũng có những hoạt động hỗ trợ sau ghi hình như sửa nhà, xây nhà vệ sinh mới, lợp lại mái tôn cho các gia đình khó khăn. Từ đó, chương trình đã lan tỏa những giá trị yêu thương, trở thành cầu nối giữa các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những đơn vị hỗ trợ, nhà tài trợ, các nghệ sĩ để giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

Sau những buổi ghi hình tại các địa phương trên mọi miền đất nước, chương trình Mái ấm gia đình Việt luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ khán giả tại hiện trường cũng như khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. Chính vì vậy, Mái ấm gia đình Việt tiếp tục là chương trình thiện nguyện duy nhất nằm trong danh sách BSI Top 10 – Bảng xếp hạng Social Media tháng 06/2024. Đây là lần thứ 2 liên tục chương trình lọt vào Bảng xếp hạng Social Media do chuyên trang Buzzmetrics công bố.

Hoa hậu H’Hen Niê ôm động viên em nhỏ mồ côi trong chương trình
Hoa hậu H’Hen Niê ôm động viên em nhỏ mồ côi trong chương trình

Với tình yêu thương của khán giả trên khắp cả nước, Mái ấm gia đình Việt vẫn đang tiếp tục với hành trình thực hiện sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng” của mình. Đến với tỉnh Hậu Giang lần này, chương trình dự kiến ghi hình 6 tập vào các ngày 16,17,18/08. Đây cũng là lần thứ 5 ekip chương trình có mặt tại miền Tây Nam Bộ để tìm kiếm và hỗ trợ các em nhỏ mồ côi của 18 gia đình tại các tỉnh như: Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long và Sóc Trăng.

Đón xem chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt lên sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc.

TẬP ĐOÀN HOA SEN

Tin liên quan