Dự kiến có 6 em học sinh của tỉnh được ghi hình tại Chương trình “Mái ấm gia đình Việt”

Chiều ngày 31-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên đã làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH Truyền thông Bee về hỗ trợ ghi hình Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” dự kiến tổ chức ghi hình ở tỉnh trong 3 ngày 16, 17 và 18-8.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Đây là chương trình xã hội từ thiện, làm cầu nối để các khán giả, mạnh thường quân, nghệ sĩ… giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Tập đoàn Hoa Sen thông tin, chương trình ghi hình có 18 nhân vật (trong đó, có 6 nhân vật ở Hậu Giang) và 12 nghệ sĩ tham gia. Trong khuôn khổ chương trình có chương trình nghệ thuật và biểu diễn văn hóa văn nghệ vào tối 16 và 17-8. Tập đoàn Hoa Sen đã khảo sát địa điểm và đề xuất chọn địa điểm ghi hình tại Trường THPT Vị Thanh. Tập đoàn đề nghị tỉnh hỗ trợ công tác tìm kiếm, khảo sát các nhân vật đủ điều kiện tham gia chương trình. Đối tượng là học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh với số lượng 6 trong tổng số 18 nhân vật được chọn ghi hình tại chương trình. Đồng thời, hỗ trợ an ninh trật tự, điều tiết giao thông, y tế, bàn, ghế, huy động khán giả, tình nguyện viên và hỗ trợ truyền thông về chương trình này.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen trình bày kế hoạch ghi hình Chương trình và đề xuất những nội dung cần hỗ trợ của tỉnh.
Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen trình bày kế hoạch ghi hình Chương trình và đề xuất những nội dung cần hỗ trợ của tỉnh.

Chương trình truyền hình “Mái ấm gia đình Việt” được Tập đoàn Hoa Sen hợp tác với Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Truyền thông Bee sản xuất, phát sóng lúc 20 giờ 20 phút thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” được bắt đầu từ tháng 10-2022 đến nay. Trải qua hành trình 2 năm, chương trình đã mang đến những giá trị yêu thương giúp đỡ hơn 300 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được đến trường ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước, với số tiền hỗ trợ hơn 9 tỉ đồng. Ngoài ra, gần 200 nghệ sĩ, cùng các mạnh thường quân và và quý khán giả chung tay, tiếp sức cho các em đến trường với số tiền đóng góp hơn 3 tỉ đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, nhận định đây là chương trình hết sức ý nghĩa và có tính nhân văn, tỉnh luôn ủng hộ. Ông yêu cầu trong lựa chọn 6 em học sinh của tỉnh để ghi hình phải phù hợp đúng yêu cầu. UBND tỉnh sẽ có văn bản chỉ đạo công tác phối hợp, hỗ trợ ghi hình chương trình. Đề nghị các sở, ngành liên quan phối hợp để tổ chức tốt chương trình, đạt kết quả cao nhất.

Theo Báo Hậu Giang

Tin liên quan