TẬP ĐOÀN HOA SEN TRAO TẶNG NGÔI NHÀ MỚI CHO GIA ĐÌNH EM THANH TUYỀN – NHÂN VẬT TRONG TẬP 84 MÁI ẤM GIA ĐÌNH VIỆT

Những đứa trẻ ngây thơ, vốn có biết gì về “cơm áo gạo tiền” đâu. Chỉ mong cầu được sống cùng những người thương yêu của mình. Thế nhưng, cuộc đời bất hạnh đưa người thân của các em lần lượt rời đi, cứ thế mà bỏ lại các em phía sau. Tập đoàn Hoa Sen, sẽ mang đến “Mái ấm” mới để sưởi ấm cho hành trình phía trước của em. 

Em Nguyễn Thị Thanh Tuyền sinh năm 2008 là một trong những hoàn cảnh éo le nói trên đã đến với Mái ấm gia đình Việt. Hiện tại, Tuyền đang học lớp 10, Trường THPT Nguyễn Thái Học, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

HÌNH 1 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG
Hình ảnh em Thanh Tuyền một mình lủi thủi đến với trường quay khiến cả trường quay đều cảm thấy xót xa

Em Thanh Tuyền bất hạnh mồ côi cả cha lẫn mẹ, mẹ em mất vào năm 2018, còn ba em mất vào năm 2022. Từ đó đến nay, Tuyền sống với dì ruột và anh trai. Dì của Thanh Tuyền nay đã 54 tuổi, do bị bệnh tâm thần nhẹ, nên tinh thần không minh mẫn, hàng ngày chỉ có thể đi lượm ve chai kiếm nuôi các cháu.

HÌNH 2 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG
HÌNH 3 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG

Ngôi nhà ngập tràn phế liệu của em Thanh Tuyền trước khi được sang sửa lại

Tuy chỉ mới ở độ tuổi 15, 16 nhưng em Tuyền đã phải trải qua quá nhiều nỗi bất hạnh, sống trong căn nhà bủa vây là phế liệu, mái tôn lủng nhiều nơi, mùa mưa thì dột, mùa hè nắng gắt. Hơn nữa, ngôi nhà thậm chí không có nhà vệ sinh nên gia đình phải đi nhờ bên nhà anh họ rất bất tiện.

HÌNH 4 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG
HÌNH 5 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG

Ekip Mái ấm gia đình Việt cùng đại diện Tập đoàn Hoa Sen cùng về thăm và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình

Sự thiếu thốn mà em đang phải đối diện khiến toàn bộ khán giả tại trường quay không thể nào ngăn được xúc động. Theo đó, Ông Vũ Văn Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen đã cùng MC Quyền Linh thực hiện hoá ước mơ sửa sang, xây mới lại toàn bộ ngôi nhà cho gia đình em Thanh Tuyền, bao gồm: lợp mái; sơn lại tường nhà; ốp lát nền gạch mới và xây nhà vệ sinh đồng thời lắp lại hệ thống cửa mới… để em được sống trong một ngôi nhà mới sạch đẹp và an toàn hơn.

Như lời hứa, Ekip chương trình cùng đại diện phía Tập đoàn Hoa Sen đã trực tiếp về trao tặng và gấp rút xây dựng, tu sửa lại ngôi nhà cho gia đình bằng những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến từ Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen – Dẫn Nguồn Hạnh Phúc.

HÌNH 6 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG
HÌNH 8 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG
HÌNH7 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG
HÌNH 9 - THANH TUYỀN - SEN VÀNG

“Mái ấm” mới của Thanh Tuyền sau khi được sửa sang lại

Đúng với tiến độ dự kiến, ngôi nhà của bé Thanh Tuyền đã được hoàn thành vào cuối tháng 6, năm 2024. Mong rằng, với những sự hỗ trợ trên, cuộc sống của gia đình em sẽ phần nào bớt vất vả và hành trình tiến vào tương lai của Tuyền sẽ rộng mở hơn.

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc.

TẬP ĐOÀN HOA SEN

Tin liên quan