06h31 - Thứ Bảy, 08/04/20170

TẬP ĐOÀN HOA SEN TIẾP TỤC ĐẠT DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM”

Ngày 07/04 & 08/04/2017, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp toàn quốc năm 2017 với chủ đề “Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 – Được & Mất”. Chương trình gồm một chuỗi các hoạt động, sự kiện truyền thông và tương tác trực tiếp, trong đó, tiêu biểu là Diễn đàn CEO 2017 vào ngày 7 tháng 4 năm 2017 & Lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng & Top 15 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 – 2017 vào ngày 8 tháng 4 năm 2017 được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Với những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh và duy trì hình ảnh “thương hiệu dẫn đầu”, thân thiện, hướng đến cộng đồng”, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục góp mặt trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016.

Chương trình được Truyền hình trực tiếp trên VTV1

Chuỗi sự kiện trên có sự tham gia của lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Công Thương, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Xây dựng,... và các chuyên gia kinh tế. Chương trình là nơi hội tụ và vinh danh những thương hiệu hàng đầu, uy tín, chất lượng, thể hiện rõ bản lĩnh, năng lực hội nhập và phát triển của doanh nghiệp Việt trong giai đoạn hội nhập sâu rộng và toàn diện. Nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen tự hào đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Công Thương, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Xây dựng,... và các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước tham dự chương trình

Trong khuôn khổ của Chương trình Liên hoan năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và tôn vinh các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016, những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Toàn cảnh chương trình Diễn đàn CEO 2017 với chủ đề “Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 – Được & Mất”

Lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs) cũng như các Doanh nghiệp trong nước. Chương trình nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng,... Chương trình cũng kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Các sự kiện diễn ra tại khuôn khổ Liên hoan các Doanh nghiệp toàn quốc năm 2017

Chương trình năm nay là ngày hội gặp mặt của 61 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đạt Danh hiệu Rồng Vàng và 100 Doanh nghiệp trong nước đạt Danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Theo ban tổ chức, năm nay, hơn 160 doanh nghiệp được vinh danh doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam đều đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Đặc biệt là tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Một số doanh nghiệp FDIs được tôn vinh năm nay đạt danh hiệu Rồng Vàng tiêu biểu như: Samsung vina, KPMG, Deloitt Vietnam, Unilever, Honda, DHL, Chinfon, Lotte và Kirby; và các Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016, gồm Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn VinGroup, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco), Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan), Tổng Công ty Bến Thành, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Tân Á Đại Thành, Công ty CP hàng không Vietjet, Tập đoàn SunGroup, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), Tập đoàn FPT, Tổng Công ty Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO), Công ty CP Quốc tế Sơn Hà, và Tổng Công ty Viễn thông MOBIFONE. Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp tiêu biểu đã liên tiếp giữ vững vị trí bình chọn cao nhiều năm liền.

Lễ tôn vinh doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam. Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp tiêu biểu đã liên tiếp giữ vững vị trí bình chọn cao nhiều năm liền.

Chương trình khảo sát và bình chọn Danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam là hoạt động thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2001 đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp trong nước, sự ủng hộ và đánh giá cao của các Bộ, ngành trung ương và địa phương. Với những chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, sau 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đang dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoa Sen còn khẳng định giá trị thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với Hoa Sen, chất lượng sản phẩm cũng chính là uy tín, là sự sống còn của thương hiệu. Thông qua việc thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết: “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”, Tập đoàn Hoa Sen đã mang đến người tiêu dùng những sản phẩm “đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt”. Để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng, Tập đoàn Hoa Sen đã xây dựng hệ thống hơn 250 chi nhánh phân phối - bán lẻ rộng khắp cả nước. Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen đã đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính sự phát triển vượt bậc và những thành tựu nổi bật trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen xứng đáng đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam nhiều năm liền và đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Luôn chú trọng việc phát triển thương hiệu, giữ vững vị thế của Công ty tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn kinh tế thế giới, với những giải thưởng uy tín đạt được cùng sự Tin - Yêu của cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen kiên trì khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới mục tiêu trở thành Nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Ông Nguyễn Trần Đại, Giám đốc VPĐH Miền Bắc đại diện Tập đoàn Hoa Sen nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”

 

Current View

Ý kiến của bạn