06h28 - Thứ Sáu, 25/11/20160

TẬP ĐOÀN HOA SEN ĐẠT GIẢI NHẤT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2016 GOLDEN BELL AWARDS - QUẢ CHUÔNG VÀNG 2016

Tối ngày 25/11/2016, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM đã diễn ra đêm Gala trao Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Quả chuông vàng 2016 do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV1, StyleTV (VTVCab 9), INFOTV (VTVCab 12) với sự tham dự của Lãnh đạo Bộ thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và các chuyên gia quảng cáo đầu ngành trong và ngoài nước. Giải thưởng nhằm vinh danh những cá nhân và doanh nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo năm 2016.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen không chỉ vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tôn, thép tại Việt Nam và Đông Nam Á mà còn xây dựng được bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, độc đáo. Tham gia Giải thưởng Quả chuông vàng 2016 với logo và slogan “Tôn Hoa Sen – Mái ấm gia đình Việt”, Tập đoàn Hoa Sen đã xuất sắc đạt Giải nhất dành cho Bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc nhất năm 2016.

Gala trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Quả chuông vàng 2016

Bằng khen dành cho giải nhất Bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc nhất năm 2016 do Ban tổ chức Giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016 trao tặng Tập đoàn Hoa Sen

 

Cúp Giải nhất dành cho Bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc nhất năm 2016 do Ban tổ chức Giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016 trao tặng Tập đoàn Hoa Sen

Top 10 Bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc nhất năm 2016

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam mang tên Quả chuông vàng 2016 là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức. Giải thưởng được Ban thi đua khen thưởng Trung ương chứng nhận nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của những cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Đồng thời, Giải thưởng Quả chuông vàng cũng là nơi gặp gỡ giữa các nhà quảng cáo và người tiêu dùng; trở thành diễn đàn học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của những tác giả/tác phẩm quảng cáo thành công; góp phần chuyên nghiệp hóa ngành quảng cáo Việt Nam.

Được khởi động từ tháng 5/2016, giải thưởng đã thu hút được hàng ngàn tác phẩm tham gia dự thi. Vượt qua các vòng thuyết trình, hỏi – đáp, đánh giá trên từng tác phẩm và đáp ứng những tiêu chỉ khắt khe của giải thưởng bao gồm: ý tưởng quảng cáo sáng tạo, độc đáo có giá trị nghệ thuật; được các chuyên gia trong ngành quảng cáo đánh giá cao; được xã hội và người tiêu dùng ưa chuộng, Ban tổ chức cuộc thi Quả chuông vàng 2016 đã quyết định trao giải nhất cho logo và slogan “Tôn Hoa Sen – Mái ấm gia đình Việt” của Tập đoàn Hoa Sen.

Logo và slogan “Tôn Hoa Sen – Mái ấm gia đình Việt” của Tập đoàn Hoa Sen đạt Giải nhất dành cho Bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc nhất năm 2016

Là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh linh hoạt và sáng tạo, Tập đoàn Hoa Sen luôn hiểu được tầm quan trọng to lớn của việc xây dựng thương hiệu thành công cũng là cách đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và trực tiếp thúc đẩy giá trị của doanh nghiệp. Vì vậy, suốt 15 năm qua, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh sản xuất và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp, Tập đoàn Hoa Sen còn đầu tư xây dựng thương hiệu mạnh với hình ảnh thương hiệu có độ phủ lớn tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Với nền tảng vững chắc, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang từng bước khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động trong hội nhập kinh tế, không ngừng vươn cao vị cũng như giá trị thương hiệu thế. Bằng những thành tích nổi bật trong những năm qua, ngoài Giải nhất dành cho Bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc nhất năm 2016, Tập đoàn Hoa Sen còn nhận được những giải thưởng danh giá khác về thương hiệu như: Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) công bố; Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015; Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes bình chọn,... Không ngừng vươn lên lớn mạnh và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen kiên trì khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

 

 

Current View

Ý kiến của bạn