10h22 - Thứ Bảy, 24/06/20170

CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT ĐỊNH KỲ THÁNG 07/2016 CÙNG GIÁO SƯ JOHN QUELCH – ĐẠI HỌC HARVARD

Sáng ngày 25/07/2016, tại Trung tâm Hội nghị White Palace – Số 194, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Sáng ngày 25/07/2016, tại Trung tâm Hội nghị White Palace – Số 194, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM,  Chương trình Họp mặt Câu lạc bộ Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen định kỳ tháng 7/2016 đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện của Ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen; Ông Lý Văn Xuân – Thành viên HĐQT; Ông Lê Vũ Nam – Trưởng Ban Kiểm soát; Ông Trần Quốc Trí – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Trực, Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo; Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo; Ông Hồ Thanh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc, Thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo; Ban Giám đốc các Công ty con/ Nhà máy, Giám đốc Khối, Trưởng Khối, Giám đốc Chức năng, Trưởng các đơn vị và toàn thể Hội viên CLB Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen.

Toàn cảnh chương trình Họp mặt Câu lạc bộ Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen định kỳ tháng 7/2016

Với chuyên đề tháng 07/2016, Hội viên CLB Lãnh đạo đã được lắng nghe những chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu của Giáo sư John Quelch – Đại học Harvard, người được mệnh danh là “Thầy phù thủy marketing và thương hiệu”.

Ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen tại chương trình Họp mặt Câu lạc bộ Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen định kỳ tháng 7/2016

 

Mở đầu chương trình, Ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen đã chia sẻ những định hướng về chiến lược phát triển Tập đoàn, triển khai những dự án lớn và đưa thương hiệu Hoa Sen thành thương hiệu toàn cầu. Qua đó, CBNV nòng cốt của Tập đoàn Hoa Sen được truyền thêm nhiều động lực, nhận thấy được nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp khi làm việc và cống hiến tại Tập đoàn Hoa Sen.

 

Ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen phát biểu tại chương trình

 

Tiếp theo chương trình, toàn thể hội viên và khách mời đã được tiếp cận những kiến thức mới về marketing, lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tiễn và các bài học điển hình của các thương hiệu lớn trên thế giới về quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu toàn cầu. Giáo sư John Quelch đã đánh giá cao về thương hiệu Hoa Sen với giá trị cốt lõi: Trung thực – Cộng đồng – Phát triển.

 

Giáo sư John Quelch – Đại học Harvard chia sẻ tại chương trình

 

Trong khuôn khổ của chương trình, Giáo sư John Quelch đã chia sẻ những yếu tố cần thiết xoay quanh những bí quyết khám phá bản thân, tư duy đột phá, sáng tạo nhưng đặc biệt phải luôn liêm chính và hành động theo những giá trị cốt lõi của Tập đoàn đã đặt ra.

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Ông Trần Quốc Trí – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Trực, Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen và Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo đã chia sẻ về những chiến lược phát triển của Tập đoàn và cải tiến những quy trình làm việc của mỗi nhân viên để góp phần gia tăng hiệu quả công việc của bản thân.

Ông Trần Quốc Trí – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Trực, Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen chia sẻ và tham luận với GS John Quelch tại chương trình.

Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo chia sẻ rằng:

“Hãy suy nghĩ công việc hàng ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tin chắc rằng, bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng sẽ cải tiến tốt hơn và mang lại sự phát triển cho Tập đoàn”.

Không khí chương trình trở nên sôi nổi hơn với phần chia sẻ của Giáo sư John Quelch và sự tương tác thông qua những câu hỏi trực tiếp của hội viên xoay quanh những vấn đề về chiến lược sản xuất để tạo ra sản phẩm mới, kinh doanh, phát triển thương hiệu, phát triển nguồn nhân lực và những vấn đề quan trọng khác phù hợp với xu hướng hiện nay.

Giáo sư John Quelch tương tác với các thành viên CLB Tập đoàn thông qua những câu hỏi trực tiếp của hội viên

Giáo sư John Quelch đã chỉ rõ thấu hiểu khách hàng sẽ tạo ra chiến lược Marketing đầy sức mạnh và quyền năng, giúp chi phối các chiến lược thâm nhập thị trường của doanh nghiệp từ chính sách nhãn hiệu, sản phẩm, truyền thông, giá cả cho đến phân phối. Để có thể tồn tại và giữ vững vị thế, doanh nghiệp cần xác định chính xác nhu cầu của các khách hàng tiềm năng hoặc mới nổi; tìm ra những vấn đề khách hàng đang gặp phải và đa dạng hóa danh mục lựa chọn của khách hàng.

 

Hội viên CLB Lãnh đạo trao đổi sôi nổi tại chương trình họp mặt Câu lạc bộ Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen định kỳ tháng 7/2016

Bên cạnh những điển cứu mới mang tầm thế giới, Giáo sư John Quelch đã đưa ra những dẫn chứng cụ thể từ những thương hiệu khổng lồ trên Thế giới đã thành công. Điều này mang lại những bài học bổ ích cho những bạn trẻ đang từng bước hoàn thiện bản thân, đổi mới tư duy. Đồng thời, Giáo sư John Quelch đã chia sẻ đến hội viên CLB Lãnh đạo những yếu tố để trở thành lãnh đạo tương lai về kỹ năng giao quyền, thích nghi với những quyết định, những yếu tố quan trọng nhất của lãnh đạo…

Giáo sư John Quelch chia sẻ:“Đừng đánh mất cơ hội để ước mơ được lớn lên”

Cuối chương trình, Ban Lãnh đạo, Ban Chủ nhiệm CLB Lãnh đạo đã chia sẻ với Hội viên về những kế hoạch hoạt động của CLB trong thời gian sắp tới. Đồng thời, Ban Chủ nhiệm cũng chúc mừng 285 thí sinh lọt vào Vòng Sơ loại II (Tư duy lãnh đạo) của cuộc thi Nhà lãnh đạo tương lai 2016 và phát động thể lệ của vòng thi kế tiếp.

Tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm, chia sẻ của Giáo sư sẽ trang bị thêm những kiến thức bổ ích và là hành trang quý báu cho các những thế hệ tương lai của Tập đoàn Hoa Sen trong giai đoạn hội nhập toàn cầu. Chương trình thực sự là cơ hội quý báu cho lực lượng CBCNV Tập đoàn tiếp cận nhiều hơn kho tàng tri thức thế giới, để hiểu sâu hơn về marketing trong thời đại mới.

 

Current View

Ý kiến của bạn